þriðjudagur, júlí 04, 2006

Ég bíð eftir þeim degi

þegar það verður hægt að fá Júmbó eða/og Sóma pylsur í bréfi. Bara stinga þessu í örbylgjuna og volla: pylsa með öllu sem bragðast svei mér þá bara betur en á Bæjarins bestu. Og ekki klikkar að hafa kókómjólk með í pakkanum. Algjör óþarfi samt að setja hana í örbylgjuna.

þegar ég byrja að plokka augnbrýrnar á aldraðri föðurmóður minni. Þarf reyndar ekkert að bíða svo lengi eftir því því hún er bara að koma bráðum. Ég held að ég stofni bara plokkunarstofu, svei mér þá. Enda hef ég mikla unun og gleði af þessu. Afraksturinn er vel þess virði, þótt ég raki ekki neitt af. Yndislegt að sjá fólk engjast af kvölum þegar mér finnst þetta bara þægilegt þegar þetta er gert við mig. Já ég er skrýtin skrúfa. En ef ykkur vantar plokkun ÓKEYPIS þá er ég ekki langt undan (nema ef þið eruð í útlöndum eða á Akureyri). Engar áhyggjur, ég er pro. Prostyle eins og hjólið.
Plokka alla - bæði konur og kalla - með hár eða skalla.

Engin ummæli: