miðvikudagur, janúar 11, 2006

Boring

Ég hef nákvæmlega ekkert til að blogga um svo að ég ætla bara að deila með ykkur bestu/verstu pikköpplínu sem hefur verið notuð á mig (þær eru nú samt sem betur fer ekki margar). Þannig var að nú fyrir stuttu var ég að labba niður Laugaveginn eftir vinnu með stelpunum og við ætluðum að kíkja á tjúttið í 101 þúst. Úti var snjór og bara frekar leiðinlegt veður. Ég sagði við stelpurnar: "Oh ég vil ekki hafa þennan snjó í andlitinu á mér!" Á móti okkur gengur maður sem heyrði greinilega hvað ég sagði og því sagði hann: "En ég vil hafa þig í andlitinu á mér!" Ég skal segja ykkur það, ég hef ekki hlegið svona mikið lengi lengi lengi en auðvitað er þetta eitthvað sem maður varð að sjá og heyra. Greyið maðurinn bjóst greinilega við því að ég myndi falla fyrir honum en raunin var önnur og labbaði hann skömmustulega í burtu. Vildi bara deila þessu með ykkur og ég forða ykkur frá því að nota þessa línu enda mjög erfitt að hrinda henni í framkvæmd.

Kjellan kveður

Engin ummæli: