sunnudagur, apríl 08, 2007

Góðir páskar

Fínir. Var í fríi á laugardaginn OG í dag. Ha, frí... hvað er það? En allavega, fékk lakkríspáskaegg frá Góu, þrusugott. Þetta árið var ekki leitað að páskaegginu enda er sá siður orðinn svolítið þreyttur. Risamatarboð hérna heima með purusteik og læti. Var samt eitthvað að drepast í maganum þannig að það var lítið borðað. Þá sagði Mundi frændi allt í einu: "Fáðu þér sílíkol" (einhver magadrykkur) og mín auðvitað rak upp stór augu og heyrðist hann auðvitað vera að segja mér að fá mér sílíkon. En svo var ekki sem betur fer. Hræðilegt ástand ef föðurbróðir minn er farinn að kvarta yfir litlum barmi mínum. Heyrnin mín er ekki upp á marga fiska þessa dagana sökum þess að ég er búin að vera með blastandi tónlist í eyrunum núna í nokkrar vikur. En vonandi venst það. Vont en það venst eins og segir í laginu.

Hvaða dagur er á morgun? Jú geðveikur dagur! Tónleikadagur! Er búin að bjóða fullt af fólki og ef þú ert ekki ein/n af þeim þá bara... aumingja þú! Haha. Þetta verður mergjað stuð. Fer í fyrsta skipti í flotta feita búninginn minn á svið og blabla. Svo verður bara feitt partí eftir á með Heitri Flögu. Hún er geðveik. Vonast til að sjá sem flesta. Jei!

Gleiða páska og allt það.

Já svo má ekki gleyma málshættinum sem ég fékk ef málshátt má kalla: Hugsaðu ekki með annarra hugsunum. Notaðu þínar eigin, annars ryðga þær. Uss, þetta er nú bara eitthvað bull. Tek þetta allavega ekkert inn á mig. Ufffpufff.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

KREISINESS AWESOME tónleikar :D

thank you thank you thank you ! ;)

Sandra sagði...

frábærir, ég þakka fyrir mig