föstudagur, ágúst 11, 2006

What else is in the teaches of peaches?

Haldið þið ekki bara að mín sé að skipta um lið. Nei ekki það lið kjánarnir ykkar. Ég mun alltaf vera Völsungur. Húhúhúhú! Á morgun gerist ég dökkdökkdökkhærð. Tók þá ákvörðun áðan þegar ég komst að því hvað ég er virkilega, já virkilega ljóshærð. Ég skuldaði systur minni 700 kall en átti bara þússara þannig að ég spurði hvort hún ætti þá ekki 300 kall til að láta mig fá. Jú hún átti hann en var eitthvað pirrípú af því að einn hundraðkallinn var frá 2006 (greinilega voðalega hipp og kúl að eiga þannig pening) þannig að ég lét hana bara fá 2006 peninginn aftur og tók annan 100kall úr veskinu mínu þannig að þá var ég með 300 kall. Haha. Sem betur fer fattaði ég ljóskuleg mistök mín áður en það var um seinan. Já litlu munaði að ég hefði orðið hundraðkallinum fátækari sökum háralits míns. Þá er bara eitt í stöðunni...

Engin ummæli: