föstudagur, maí 20, 2005

Jööööö!

köping! Er það ekki bær í Svíþjóð eða eitthvað? Jújú. Búin í prófum ahah! Rúllaði spænskuprófinu upp og bakaði síðan úr því rúllutertu. Þýskuprófið í gær var spes. En vá hvað mér brá þegar að ég sá nafnið mitt á prófinu. Þá var ég hluti af tilvísunarsetningu. Ógeðslega fannst mér það fyndið. Minnir að ég hafi sagt sjæse sem átti mjög vel við á þeim tíma.

Mugison er það í kvöld. Þó að ég eigi nú diskinn hans, þá hef ég lítið hlustað á hann. Maður á svo mikið af þessum geisladiskum að maður veit ekkert hvað á að gera við þá. Þess vegna ætla ég að nota þá í frisbí í sumar og hundar og önnur óargadýr mega bara vera með. Þér er ekki boðið!

Talandi um geisladiska og það vesen að vera ekki boðið. Fann XXX Rottweiler hunda disk undir rúmi í gær sem ég fékk í 10. bekk og hlustaði á hann með bros á vör. Partíið mitt er doggí eins og dalmatíuhundur en ég slít hann í sundur, ég er rottweiler hundur! Góðar stundir.

Talandi um XXX Rottweiler hunda. Fann um daginn ljóð undir sama rúmi (ótrúlegt hvað ég finn undir þessu rúmi mínu, smokka, hálsólar, nefndu það bara) sem ég samdi í 10. bekk í ensku. Þá áttum við að semja Valentínusarljóð á ensku væntanlega og mitt fjallaði aðallega um nakta slökkvuliðsmenn sem slökktu ástarbál. Come on naked fireman, shut my fire! You're my wildest desire. Og af því að ég var rosalega bæld í 10. bekk og vildi ekki að neinn vissi að ég hafði svona "kenndir" þá notaði ég listamannsnafnið XXX Púðluhundur. Ljóðin voru svo hengd upp á vegg í enskustofunni og þá byrjuðu krakkar að krota á ljóðið mitt: "Þú ert bara djöfulsins hommi!" og svona... skemmtilegt. Uppfrá því ákvað ég að gerast vandræðaskáld í framtíðinni. Hvur veit nema það rætist einn daginn. Um páskana gerði ég svo ljóð í ensku um Playboy-kanínu. Kanínan var karlkyns og dreyfði eggjum í leg kvenna. Uss, dónaunglingur var ég!

Engin ummæli: