mánudagur, mars 24, 2003

MOGGARÝNI

Það duttu allar dauðar og lifandi lýs úr höfði mér í morgun þegar ég leit í Moggann því engin önnur en.... þyrl....taddarara.... Chelsea Clinton, fyrrverandi... eitthvað... var stödd á Hverfisbarnum á föstudaginn. Ég er ekkert smá svekkt yfir að hafa misst af henni.... ég meina.... átrúnaðargoðið mitt var aðeins í nokkurra kílómetra fjarlægð frá mér og ég fékk ekki neina strauma frá henni!! Hversu óheppinn getur maður verið?? Svo er það þessi mynd af henni framan á Mogganum sem lét mér líða aðeins betur. “Gellan” sem er með henni á myndinni er ekki alveg með Zoolander-lúkkið á hreinu... maður þyrfti kannski að taka hana bara í kennslu einhvern daginn. Svo er eitthvað viðtal við hana: ,,Hún hélt að það væri ekkert mál að koma til Íslands því enginn myndi þekkja hana. Allt í einu komst upp hver þetta var og þá fór fólk að tala við hana. Hún var voða fín en örugglega svolítið stressuð.” Hvað veit hún um það?? Hún er örugglega svona kreisí fan sem eltir frægt fólk útum allt og reynir að sálgreina það og spyrja það fáránlegra spurninga: “Hey Chelsea Clinton! I’m your biggest fan. How is Monica doing?? You know, I know about this great dry-clean place here in Iceland where she can clean her dresses. I know what these kind of stains can do to your clothes. Believe me... I know!” Æi, ég veit það ekki. En ég verð bara að bíta í það súra epli að ég á örugglega aldrei eftir að sjá hana!! En hvar ætli hún eigi heima?? Humm....

Hún Guðný massi fær link fyrir að vera frábær... og hún sjálf!! Svo hefur hún líka gaman af því, eins og ég, að tala um aðra fjölskyldumeðlimi og gerir það bara skratti vel!!

Engin ummæli: