mánudagur, maí 14, 2007

Omahahahahaha er staðurinn til að vera á!

Fyrst allt sem maður bloggar um fer í blöðin á Íslandi, koma hérna döll og boríng myndir. Segið takk við blaðamennina og gúrkutíðina sem er greinilega í gangi.


Næstsíðasta kvöldmáltíðin í litlu appelsínunni


Já svo ullar maður bara á Times Square!


Smá rútuklám í Kloflandi


Bara smá fikt milli vina


Sviðið í Síkakó-malt var húge stórt


Banani fyrir sjóv er allra meina bót


Hey ya í Omaha


Partíbærinn sem aldrei sefur

4 ummæli:

Unknown sagði...

hvað var tekið í blöðin heim??

Sandra sagði...

vá, þura kommentaði MEÐAN ég renndi yfir myndirnar...gaman

allavega, einni spurningu er enn ósvarað, HVAÐ ER LITLA APPELSÍNAN???!?!?!

Nafnlaus sagði...

hey vá fyndið - þegar ég commenta þá nennir aldrei neinn annara að commenta hehe - held ég fari að taka mér pásu svo hinir vinir þínir fái líka að gera ;) :D (lykta ég illa eða hahah)

Særún sagði...

Þura: Allt þetta um rútuna. Lesa mbl.is!

Sandra: Ég hef ekki ennþá komist að leyndardóminum um stóra eplið þannig að litla appelsínan er greinilega málið.

Flóðhestur góður: Já, farðu í sturtu. Eða í leðjubað. Þú ræður. En ekki hætta að kommenta. Annars gerir það enginn. Lítil ást á þessu bloggi.