laugardagur, september 02, 2006

I'm a nasty girl

Já ég hef mínar andstyggilegu hliðar sem poppa upp aðallega undir áhrifum áfengis. Einu sinni klíndum ég og Oddný tannkremi í buxnavasa ónefnds manns sem var að ota sínum tota í öðru herbergi og skelltum buxunum í örbylgjuofninn. Hann hringdi brjál daginn eftir því hann fann ekki buxurnar og var að verða of seinn í afmæli ömmu sinnar eða eitthvað. Held að hann hafi farið í bræddum tannkremsbuxum á þá samkundu.

Var svo að segja fólki þessa sögu í gær og púkinn í mér hefur heldur betur tekið yfirhöndina. Ég og Sigurjón vorum á 11 og sáum þetta:


Já það verður stundum að lofta fyrir litla vininum. Alveg svona 10 strákar þarna inni fækkuðu fötum og voru sveittir að nudda sér utan í okkur og reyna að gefa okkur gin og tónik. Jæja, svo sáum við buxur ofanverðrar fyrirsætu á gólfinu og við ákváðum að henda buxunum út um gluggann. Svakalega fyndið á þeim tíma. Seinna sáum við gaurinn sitjandi þungt hugsi og fengum við þetta gífurlega samviskubit. Fórum út og já buxurnar voru þar. Og síminn hans lá hliðina á óhreyfður. Létum þá dyravörð fá buxurnar og sögðum honum að nakti maðurinn uppi ætti þær. Hohohohoho.


Ég er ógeðslega massaður lúði. KF Nörd hvað!?!?

Engin ummæli: