laugardagur, apríl 01, 2006

Bowowow jibbíjó jibbíjei!

Ég er full af stolti. Full af bláberjaskyri. Full af sæluvímu. Já MR var að vinna MorfÍs núna rétt áðan. Það var magnþrungin stund. Vil ég hér með óska MorfÍs liði okkar MR-inga innilega til hamingju með sigurinn því hann var sætur. Ég var að tímavarðast eins og vanalega, mitt síðasta skipti. Ég hef átt góða tíma hliðina á pontunni þetta árið og mun hugsa til þeirra á erfiðum tímum. Mun sérstaklega minnast þess að hafa fengið að kyssa Sögu. Namminamm.
Tímavarðagjafirnar mínar lukkuðust bara vel. Fyrstu tvær gjafirnar misstu eiginlega marks en það var allt í lagi. Held að það væri bara fínt að prjóna nýjan Miðgarðsorm því ekki lyktar sá gamli vel. Og þeir segja að MR stínki! En vá, ég ætla aldrei aftur að sauma saman 15 nammigúmmíorma á 10 mínútum. "Jafar snýr aftur" spólan var gerð í flýti og fyrst ég átti ekki þá spólu notaði ég einhverja skjetsaspólu með Hilmi Snæ og Stefáni Karli. Setti hana bara í annað hulstur. Vona að MH-ingurinn hlæi eins mikið af henni og ég gerði. Ég muna allavega aldrei horfa á þessa sömu spólu aftur. Svo fannst mér soldið kómískt að hafa Sigmar (Kastljós og Gettu betur-kallinn) við hliðina á mér (hann var fundarstjóri) og hann flissaði rosalega mikið þegar ég var að tala. Hann er svo kósí!
Skundaði svo á tebóið en sökum þreytu, svefnleysis og söngvamyndagerðar á morgun fór ég snemma heim. En nú er mál að kveikja bál, fara í náttkjól og hendast í ból.

PS. Veit að ég á ekkert að vera að pirra mig yfir þessu en það var alltaf einhver gella á fremsta bekk MH-megin sem tók líka tímann. Hún var bara abbó. Langaði að vera þar sem ég var. Held samt að hún hafi bara verið brjáluð.

Engin ummæli: