fimmtudagur, ágúst 18, 2005

Portúgal í grófum dráttum:

- Breezer
- Frozen Grashopper
- Bjór og meiri bjór
- Hrotur
- Skúffurúm
- Trúnó
- Slúður
- Dýnan Gísli
- Vatnsrennibrautagarðar
- Stólpípurennibrautir
- Kúkarennibraut
- Ógeðisfólk
- Jamiroquai
- Strandpartí
- Dragshow
- Bjór
- Padda á baðherbergi
- Herbergi 617, bleiki lykillinn
- "Hello Portugaylians, we from Iceland have taken over Portugal!"
- Sandur í öllum skúmaskotum
- Crepes með banönum, ís og heitri súkkulaðisósu
- Burger Ranch
- Kebab
- Katedral
- Karíókíbarinn
- White titties
- Tipsy
- Sprull
- Berbrjósta svefn í hjónarúmi
- Hor
- Kvef
- Slúðurbókin
- After Shock
- Bananabátur
- Klósettlæsing á tógakvöldi
- Múss með vanillusósu á Jupiter
- Marblettir á fáránlegum stöðum og enginn veit af hverju
- Erótískir barborðsdansar við súlu
- Olía númer núll
- Dans á barborði í tóga fyrir skot
- Marbletturinn hennar Guðnýjar
- "You could make a mess here in Portugal"
- "Are these real? Is this silicone? Let me check!"
- "Þegar að ég var í Portúgal í fyrra..."
- Þegar að fulla stelpan datt af bátnum í siglingunni
- Þegar að ég ætlaði að fara að opna freyðivínsflösku en fór að tala við Kristínu og þá poppaði tappinn í andlitið á mér
- Þegar að Hildur klessti á svalahurðina
- Þegar að Kristín talaði upp úr svefni: "Ok, persónulega finnst mér fáránlegt að vera að vörka tannið. Ég er alveg orðin nógu brún."
- Stuttu seinna: "Aha!"
- Þegar að mjög myndarleg stelpa bauð mér bjór og ég fór að dansa við hana á fullu. Komst svo að því að hún var lesbía að reyna við mig
- Þegar að við vorum nokkur úti á svölum að drekka og Guðný greyið lá veik í rúminu. Svo kom hún í svalahurðina, öll úfin og allir öskruðu

Þetta var yndisleg ferð

Engin ummæli: