miðvikudagur, febrúar 04, 2004

Ert þú komin/n með námsleiða af háu stigi?

Finnst þér leiðinlegt að glósa í tímum? Finnst þér glósurnar þínar ekkert spennandi? Viltu gera þær meira spennandi? Viltu gera þær fyndnar? Ef svo er, þá er ég með rétta svarið!
Ég var í stærðfræði í gær líkt og fjóra daga vikunnar og var komin með æluna upp í kok af leiðindum þangað til ég fann upp á aðferð til að gera glósurnar mínar áhugaverðari. Núna get ég ekki hætt að lesa glósurnar mínar og hlæ og hlæ í hvert skipti sem ég lít á þær. Núna elska ég líka glósur og árangur minn í skólanum hefur heldur betur náð að toga sig upp úr holræsinu. Hérna kemur dæmi með hinni nýju og endurbættu glósuaðferð:

Speiglun

Huxum okkur púngt og línu í hnidakervinu. Hægd er að huxa sjér að púngturinn eigji sjér speigilmynd handan við línuna.
Línan sem speiglað er um nebbnist samkvervuás/speiglunarás. Speigilmyndin sjálv kadlast samkverva.

Jabnsdæð födl

Ev grav fadls fedlur ovan í sjálvd sig við speiglun um ufsilon-ás er sagd að fadlið sjé jabnstætt.
Þedda mergjir að gravið sjé samkverfd um ufsilon-ásinn, eða að eggs-gildi með gagnsdæð fermergji gjevi sama fadlgildi.
----
Svei mér þá, ég get bara ekki hætt að hlæja enda er þetta svo skemmtilegt. Jafnvel stærðfræði getur orðið áhuaverð aðeins með því að skrifa hana eins og maður les hana. Af hverju datt engum þetta fyrr í hug? Ég bara veit það ekki.

Engin ummæli: