þriðjudagur, nóvember 11, 2003

ÞAÐ SEM FYNDIÐ ER...

... að klæða gæludýrið sitt í föt. Ég geri nú ekki mikið af því heldur aðallega hún móðir mín. Í gær klæddi hún hundinn okkar í fyrstu barnaskóna mína. Hann passaði þrusuvel í þá en við fyrsta tækifærð sparkaði hann þeim bara í mömmu... gott hjá honum! Það á ekki að koma svona fram við dýr... þótt að það sé ekkert smá fyndið!!
... nýja gælunafnið hans Jónsa í Svörtum fötum: Jónsi í Vitlausu gati! Pabbi heyrði þetta víst í vinnunni sinni. Æi þetta er kannski ekkert fyndið... Maður á ekki að gera grín að kynhneigð fólks.
... nafnið á sögubókinni minni: Samband við miðaldir. Hver veit... kannski heitir einhver Miðaldir og á í sambandið við einhverja! Og ég held að hann myndi ekki vilja að allir vissu það með því að setja það framan á framhaldsskóla-sögubók! Ónei!
... að ef að einhver nær að plata einhvern annan og segir svona: "Haha, þú trúðir mér!" Þá er hægt að kalla þann sem trúði... trúð! "Trúðurinn þinn!"

Þetta er án nokkurs efa lélegasta færslan mín hingað til!



Suckin' on the bling bling!

Engin ummæli: