þriðjudagur, desember 05, 2006

Böööö

Mér leiðist. Fór til fökkíng tönnsu í dag. Og vá hvað hún spilar alltaf leiðinlega músík. Gerði við einhverja skemmd og boraði ofan í glerunginn og deyfði mig ekki. Langaði bara að klóra augun úr kellu. Og þetta var ekkert ódýrt. 11.000 kall!! Hefði frekar farið á svona sadó... masó... svipu... dæmi og borgað fáklæddum stæltum mönnum fyrir að lemja mig í bossann. Ef ég fílaði þannig það er að segja. Þori bara ekki að kíkja á heimabankann minn. Sérstaklega ekki eftir helgina. Fór í svona ég-skal-bara-splæsa-af-því-að-ég-á-pening-fílinginn. Er ekki til eitthvað lyf við þessu? Vona það. En allavega, þá á ég erfitt með að borða og er að drepast í kjaftinum. Æi blabla þegiðu Særún.

Yfir í aðra sálma. Ég er að prófa að safna nöglum. Eitthvað sem ég hef aldrei getað. Ákvað þetta þegar ég keypti mér svona French Manicure sett í London. Testaði það í dag og af því að ég er með 7 þumalputta gekk það ekkert svakalega vel. Sé hvernig gengur. Spurning hvort ég eigi ekki eftir að klóra einhvern til blóðs. Eða augu úr brjáluðum tannlæknum.

Haha. Verð að segja eitt ógeðslega fyndið og svo skal ég hætta. Ég var að spila með einhverjum kór á sunnudaginn. Kórstjórinn var tékkneskur, já og stór hluti hljómsveitarinnar líka. Hann talar samt alveg ágæta íslensku og allt það. Svo gerði ég fullt af villum og svona þannig að ég ætlaði bara að laumast út svo að hann þyrfti ekki að tala við mig. Það var að takast þangað til að ég heyrði öskrað á eftir mér: "Horní! Horní!" Vitaskuld sneri mín sér strax við enda að drepast úr greddu. Nei segi svona. Æi mér finnst þetta bara svo fyndið. Ég er kannski ein um það. Held samt að verkjalyfin séu að tala núna þannig að ég ætla bara að slútta þessu. Já.

Engin ummæli: