sunnudagur, desember 03, 2006

Partý!
Björk og Þóra megasætar
Sing star í gangi
Allir ýkt dædir!
Moi og Steini Skúl. Já og öxlin mín.

Partýið var göðveikt. Samkvæmt mínum útreikningum mættu sirka 40 manns og er ég í skýjunum yfir mætingunni. Var svo hrædd um að það myndi enginn mæta út af Hafnarfjarðarstaðsetningunni. En fólkið í Reykjavík er að standa sig! Bjórinn og vínið kláraðist en það var nóg handa öllum. Og takk krakkar fyrir allar æðislegu gjafirnar. Ég á allavega freyði- og hvítvín til að endast út alla ævina. Og klósettbókin frá Björk var mega. Planið er að krossa við öll klósettin sem við munum fara á um allan heiminn. Og vínyllinn frá Stefni var megadega. Ekki allir sem eiga Debute með Björk á vínyl. Og armbandið frá Dagnýju. Og inniskórnir frá Sóleyju. Og geisladiskainneignin frá Steina Skúl. Og Lay Low frá Sóley, Sigrúnu og Ingimar. Og ferðadagbókin frá Halla, Jóni og Kötu. Og hárklemmurnar og varasalvinn fyrir tónlistarmenn með varir frá Jóa. Og sleiksöngurinn frá Kristínu, Guðnýju og Þóru. Og böttplöggið og græna stöffið frá Oddnýju. Er örugglega að gleyma einhverju. Sorrí. Singstarið var alveg að gera sig. Fólk bara húkkd. Jæja svo var það bærinn eftir teitina sem var bara æði. Endaði samt ekkert svakalega vel. Datt og fékk þennan risafokkíng opna blæðandi skurð á hnéð. Þetta var samt límt saman áðan. Þurfti ekki að sauma sem betur fer. En svo keypti ég mér svooooo fínan jólakjól fyrir afmælið. Maður er svakaleg megagella í honum. Þetta er eina myndin sem ég á af mér í honum... var svo löt við að taka myndir.



Blörrí

Engin ummæli: