fimmtudagur, mars 16, 2006

Sögustund

Fékk afar skondið símtal í dag þar sem mér var boðið að koma í prufu í vinnu á Hverfizzzzbarinn. Æi mér fannst það bara svo fyndið. Sagði samt pent nei þar sem ég var að fara að gera eitthvað mun mikilvægara í kvöld og hef þar að auki lítinn áhuga á að bera bjórglös og flöskur í kringum fullt og valt fólk og Gilzenegger, verandi á myndum hverja helgi á pose.is. Fór í staðinn á kaffihús kl. 7, fékk mér nokkra kalda bjóra, fór á trúnó, kom svo heim um 9, fór að mála með mömmu og fékk svo ræðulið í heimsókn. Það var æði! Mæli með að þið prófið þetta.

Ný plata vikunnar sem er hreint glimrandi gripur sem allir ættu að eiga í diskarekkanum sínum. Nýir linkar í Hrútspungnum og enn get ég bætt við, bara nefna það!


Foreldrar mínir eru nú þegar byrjaðir að mála líkkistuna mína. Vilja greinilega losna við mig sem fyrst.

Engin ummæli: