fimmtudagur, mars 17, 2005

Duperman!

Þar sem ég hef ekkert að skrifa um, ætla ég að birta hér hluta úr spænskuritgerðinni minni María y Tomás. Til að koma ykkur inn í söguna, þá týndist María í Granada en hittir síðan Tomás sem bíður henni heim í mat. Þau eru að labba þegar að Tomás gerist svo ósvífinn að taka í hönd Maríu. María hleypur í burtu og í þröngt húsasund þar sem hún er klóruð í framan af villiketti. Nú heldur sagan áfram:

María llora pero ve algo en el cielo. ¡Es el Duperman! Duperman vola por encima de la cabeza de María y cae de pies en la calle. Él dice: “¡No llore, lloróna! ¿Qué ha pasado?” María respuesta con las lágrimas en sus ojos: “Yo he perdido a mi grupo y Tomás es un asno.” Entonces Duperman dice: “Yo voy a rematar a Tomás.” Duperman se aleja y vuelve poco después. Él dice: “Yo he rematado a Tomás y ahora voy a voler contigo a tu grupo.” María empieza a sonreír porque Duperman está tan guapo y musculoso.

Fyrir spænskuþurfalinga:

María grætur en sér eitthvað á himninum. Það er Duperman! Duperman flýgur fyrir ofan höfuð Maríu og lendir á fótunum á götunni. Hann segir: "Ekki gráta, grenjuskjóða! Hvað kom fyrir?" María svarar með tárin í augunum: "Ég hef týnt hópnum mínum og Tomás er asni." Síðan segir Duperman: "Ég ætla að sparka í Tomás." Duperman fer burt og kemur aftur stuttu síðar. Hann segir: "Ég hef sparkað í Tomás og núna ætla ég að fara með þig til hópsins þíns." María byrjar að brosa af því að Duperman er svo sætur og massaður.

Já það er gott að vera góður spænskupenni. Haha kaldhæðni í gegn!

Engin ummæli: