sunnudagur, maí 15, 2005

Vínber

eru ágæt í hófi. Sérstaklega ef maður nær að troða heilum 20 stykkjum í munninn á sér. Það var því Oddný sem vann vínberjaleikinn því hún giskaði á 19 vínber. Hún fær því 19 vínber í munn. Guðný fær skammarverðlaun fyrir fáránlega uppástungu eða 78 ber. Hún fær því 78 vínber í fésið.

Dyr

eru ágætar í hófi. Sérstaklega þegar þær eru orðnar 5 á húsi. Já pabbi er að setja hurð sem á að leiða út á tilvonandi pallinn okkar og viti menn, hann þarf endilega að gera það á meðan að ég er í prófunum. Þessi elska. Hann er líka að gera mömmu brjálaða með þessu uppátæki því á laugardaginn mun mamma halda upp á fertugsafmælið sitt og er svo hrædd um að hurðin verði ekki tilbúin fyrir þann tíma. En ég er með lausn: planta öllum reykingarkonunum fyrir í gatið og þá er málið leyst! Já aðeins konum er boðið og áfengið fer eftir því. 1 kassi af Blush og 5 kassar af Lite bjór. Vitaskuld verður mér boðið og þarf ég því að horfa á Júróvisjón með 30 fullum konum. Ég ætla hér með að kalla þetta Júgurvisjón. Haha.

Engin ummæli: