miðvikudagur, janúar 12, 2005

Ræðukeppninni frestað fram á föstudaginn. Djö. Og þið sem bíðið ennþá niðrí Cösu megið alveg fara heim í sturtu á milli.

Lærði nýtt orð í gær: fröllur. Það þýðir franskar. Núna ætla ég alltaf að nota þetta orð. En ætli það sé þá ein fralla, margar fröllur? ,,Ég ætla að fá hamborgaratilboð. Eru ekki örugglega fröllur með?" Jú þetta svínvirkar.

Ég er í sinfóníuhljómsveit. Mér líður nú hálfkjánalega á þessum æfingum því ég hef sofið hjá helmingnum af brassinu. Haha. En ekki hjá honum Halldóri sem er 12 ára. Það eru nokkur ár í það. Ég sit hliðina á sænskri stelpu sem er skiptinemi. Er að pæla við segja við hana að fötin hennar lúkki rosa vel ég svefnherbergisgólfinu mínu. Það er það eina sem ég get sagt á sænsku. Held samt að ég geymi það þangað til seinna. Hún má ekki strax halda að ég sé gaukshreiður. Kúgú!

Engin ummæli: