föstudagur, október 01, 2004

Wahnsinnig zu machen!

Vinna í kvöld og svo klám- og kúngfúpartý hjá 5.A. Þar verður horft á kúngfúmynd og svo fyrstu klámmyndina sem var búin til og heitir hún Deepthroat. Ég held samt að elsta klámmyndin hafi verið gerð ca. árið 1920 og verið í anda Chaplin. Væntanlega var hún þá svart-hvít og þögul. Síðan á meðan að allt er á fullu og korselettin og kúluhattarnir hreinlega fjúka af, þá kemur textaspjald sem á stendur: STUNUR! Ég væri alveg til í að sjá þá mynd og gaman væri að vita ef hún er virkilega til. En þetta verður rosaleg samkunda, því get ég lofað. Og hver veit nema að allir fari í kúngfú og myndi svo sveitta orgíu eftir á.

Annað kvöld er svo vinna og staffapartý. Mitt fyrsta staffapartý! Þá verður bjór fljótandi um öll gólf og allir tjá tilfinngar sínar um starfsfélaga sína. Oh ég hlakka drullumikið til.



Engin ummæli: