föstudagur, júlí 30, 2004

Rímslím

sei sei nei says:
hæ hæ sæta æta
sei sei nei says:
spæta
Særún says:
á ég þig að kæta?
sei sei nei says:
að sjálfsögðu þarftu gleði að bæta
Særún says:
eða viltu mér ei mæta?
sei sei nei says:
það þykir mér nú mikil glæta
Særún says:
þú verður þig að gæta
sei sei nei says:
vegna mikilla læta?
Særún says:
eða annars muntu rúmið væta
sei sei nei says:
ég mun rúmið tæta
sei sei nei says:
með þér
sei sei nei says:
vina mín mæta
Særún says:
ertu við mig að þræta?
sei sei nei says:
um fjölda fæta (sagt af manni sem er ekki góður í íslensku)
Særún says:
milli tveggja stræta
sei sei nei says:
nei ég vil ríða milli tveggja sæta
Særún says:
viltu mig græta?
sei sei nei says:
ég verð að mér að gæta
Særún says:
við erum búin með öll orðin
sei sei nei says:
er það?
sei sei nei says:
það má aldeilis ekki kalla þig bright-a
Særún says:
Heitirðu Dæda?
Særún says:
viltu við mig fight-a?

Það er gaman að glíma - við það að ríma

Engin ummæli: