sunnudagur, maí 11, 2008

Jæja

Kjellan komin heim og allt hennar hafurtask. Síðustu tónleikunum okkar í Sjeffíld var því miður aflýst sökum veikinda en lítill fugl sagði mér að kannski förum við bara aftur þangað og tökum svakalegt gigg í sárabætur.

Ekki er ég nú búin að gera mikið síðan ég kom á klakann. Aðallega klóra mér í rassinum og bora í nefið. Alltaf gott. Jú, sækja um í skóla og svona.

hl nµ2q1 ,kµmaqwm, qw,.wsþæþw.´wg. Þessi skilaboð voru í boði Flugu Særúnardóttur sem steig ofan á tölvuna mína rétt í þessu. Hún breyttist líka í risa á þessum mánuði sem ég var að heiman og núna þarf lyftara til að lyfta henni. Djuuuuk. Hún hefur það fínt og alltaf jafn óþekk ef þú varst að pæla í því.


Sokkastelari


Haha, þessir alltaf jafn fönní

En við stelpurnar fórum á soldið misheppnað djamm í gær því við héldum að allt væri opið til 6 en neeeeei, hvítasunnan stoppaði það. En við áttum gott ruglmyndasessjón í staðinn:


Hæfæv!








Ekkert skemmtilegra en að fara berrassaður á djemmið

Kveð í bili. Gubba einhverju út úr mér ef eitthvað merkilegt gerist.
-Seeeeerún

Engin ummæli: