laugardagur, mars 29, 2008

Kúkurogpiss!

Afurðir vikunnar.
Pissusaga: Hvolpar pissa út um allt. Allavega minn. Ég var að fara niður í kjallara um daginn í gegnum hlerann í gólfinu og skildi ekkert af hverju það lak eitthvað á hausinn á mér. Jújú, þá hafði lafðin bara pissað ofan á hlerann og þegar ég opnaði lak allt niður og á mig. Frábært.

Kúkasaga: Hvolpar kúka út um allt. Allavega minn. Var uppi að passa skrudduna þegar ég fann þessa svaðalegu kúkalykt í loftinu. Ætlaði að kíkja á staðinn þar sem hún kúkar venjulega en nei. Hún hafði ekki kúkað þar heldur beint á hlerann þar sem hún pissaði deginum áður og var hællinn á mér ofan í kúknum. Geðveikt.

Tvær sturtuferðir þökk sé kúks og piss's

En ég er komin í bloggpásu enn eina ferðina en sný aftur í Manchester United í apríl.


Svona á að gera þetta!

Lifið vel
Sætún 10

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

lesa allt bloggid, nokkud gott