miðvikudagur, júní 28, 2006

Ég var einmitt að pæla...

... hvað hefði orðið um Bob Saget, gaurinn úr Fyndin fjölskyldumyndbönd. Þangað til ég fann þetta. Hann hefur það bara greinilega ágætt. Alltaf jafn kúl áþí og veður í píum í cardigan-peysu.

... hvernig það væri ef Snoop Dogg vinur minn og Grease (bíómyndin sko) myndu leiða saman hesta sína. Þangað til ég fann þetta. Travolta hefur aldrei verið svona kúl. Jú kannski. Ólavía Nítján-Tonn er allavega í essinu sínu. En Snoop væri nú helvíti flottur í Pink Ladies jakka.

... hvað ég myndi segja ef ég væri spurð hvað væri uppáhaldslagið mitt þessa dagana. Þangað til ég fann þetta. Þá fékk ég svarið bara í hendurnar. Alveg hreint merkilegt. Ég er líka með æði fyrir beljum af öllum sortum. Mjólk er líka holl.

... hvað hefði orðið um fyrrverandi bekkjarbróður minn úr Lækjarskóla sem sprengdi einu sinni póstkassa með þeim afleiðingum að hann sprakk í glænýjan jeppa konunnar sem var með sjoppuna í skólanum. Svo var hann held ég rekinn, byrjaði í MR í svona mánuð, hætti og hvarf bara. Þangað til ég fann þetta og þetta. Hann er þá allavega að gera eitthvað við lífið sitt og er á Hróarskeldu, ókeypis með tattú með merki útvarpsstöðvar. Ágætt að vita að hann spjarar sig.

Þú veist það ef þú skoðar veraldarvefinn!

Engin ummæli: