mánudagur, janúar 30, 2006

Uppgötvun vikunnar

Komst að því að ég get tengt mig við andskoti súkkulaðihúðað og frægt fólk.

Gilzenegger: Sko, vinkona mín hún Sóley vinnur í Ikea og þetta vita ekki allir... Gilzenegger var einu sinni kerrustrákur í þeirri blágulu búð. Sóley vann sem sagt með honum. Svo nenni ég ekki að segja "frægu" Gilzenegger söguna mína, það eru hvort eð er allir búnir að heyra hana.


Silvía Nótt: Ég var í vinnu í sumar og flokkstjórinn minn hét Agnes (Mamma líka þúst). Hún á vin og hann er bróðir Evu sem leikur SIlvíu Nótt. Silvía var líka í Víðistaðaskóla alveg eins og ég en ég var í þeim skóla í 2 mánuði í 1. bekk.


Ásgeir Kolbeins: Þessi appelsínuguli maður var einu sinni að deita systur fyrrverandi kærasta ónefndrar vinkonu minnar. Úff ef þið náið þessu eruð þið snillingar!

(Ji svo á ég alveg eins klút og hann og nota sama brúnkukremið!)

Engin ummæli: