fimmtudagur, júlí 15, 2004

Jaeja

Nú er mín sko full! Eg var ad koma úr Gamla baenum thar sem adalpartýpleisid er. Norsararnir mínir eru farnir en viti menn... ég fann nýja norsara ádan! Sem eiga fullt af pening! Sem kaupa handa mér áfengi! En kaupa vont áfengi. Cocacabana er vont, martini er vont og bara allir kokteilar eru vondir. Bjórinn er bestur og ég aetla ad halda mig vid hann. Sigurjón Kjartansson er á sama hóteli ogh ég. Eg mannadi mig upp í ad tala vid hann í dag og hrósadi honum fyrir gódan thátt. Hann tók vel í thad kallinn og var hinn ánaegdasti og vid spjolludum vel og lengi um daginn og veginn. Hann á samt brjálud born, 3 stráka sem kaffaera Bretum og Islendingum. Their borda krókódílakjot eins og ég. Já og strútakjot. Cloe Ofelía eda eitthvad er líka á sama hóteli og ég. Thad er bara búbbíssjóv á hverjum degi hjá henni. Eg vaeri nú tíl í ad vera med hennar búbbíbs. Peningurinn er ad klárast!

Engin ummæli: