sunnudagur, maí 23, 2004

Yesterday

-all my troubles seemed so far away.
-útskrifaðist hún Erla mín úr Flensborg. Hún tók þetta á þremur árum og brilleraði bara í öllu. Til hamingju með það.
-fór ég í veisluna hennar Erlu og við krakkarnir gáfum henni brjálað málverk.
-hefði ég getað farið í tjaldferð með 4. bekk en nei... hverju fórnar maður ekki fyrir vini sína?

Last night

-she said: "Oh baby I feel so good..."
-gaf pabbi mér bjór sem var góður og mamma gaf mér pina colada í flösku. Það var nú meiri viðbjóðurinn sem ég mun aldrei leggja inn fyrir varir mínar aftur.
-fór ég í súrt partý þar sem MR var rakkaður niður eins og alþingismaður á góðum degi.
-fór ég til Ingimars þar sem faðir hans gaf okkur rauðvín.
-pissaði Ingimar á húsið á móti mér.

Today

-is gonna be the day that they're gonna throw it back to you
-læra fyrir hljómfræðipróf.

Katrín lenti í 1. sæti, ég í öðru og Guðný í því síðasta. Til hamingju krakkar.

Engin ummæli: