fimmtudagur, mars 25, 2004

Sagnorð - óþarfaþing

Pabbi 46 ára afmæli morgun. Ég honum fötu í pakka, ekki íþróttaföt. Ég stríðnispúki. Pabbi vonandi glaður. Á morgun æfingabúðir með krökkum úti á landi. Björk beygla, ég skonsa. Ég alla bakaríismat í framtíðinni. Þú snúður, hann kringla, þau vöfflur og allir bláfjallabrauð. Mamma þriggjakornabrauð alltaf kúkabrauð. Ég alltaf haha. Ég alltaf á Queen núna því þeir kúl. Ég í aukatíma í dag hjá Helga Ingólfs hjá 4.A. Það gaman. Hann öllum fyrr út sem hann aldrei hjá okkur. Það kosningadagur á morgun. Ég ekki meira nammi, aldrei. Ég bara ef ég meira nammi, sérstaklega Smarties. Mér kalt á tánum, ég búin öllum sokkunum mínum. Jónína Ben framan á Mannlífi með kanínu, hún beygla. Hún: ,,Ég í gegnum helvíti." Hún helvíti.

Hver þarf sagnorð...

Engin ummæli: