þriðjudagur, ágúst 26, 2003

MSN SAMTAL DAGSINS!

Guðný says:
særún!
Guðný says:
þú ert ekkert upptekin!!
Særún says:
hey hvenær komst þú?????
Guðný says:
núna
Særún says:
það kom ekki : Guðný has signed in
Særún says:
BLOKKAÐIRÐU MIG???
Guðný says:
nú?
Guðný says:
NEI!
Guðný says:
eða.......
Guðný says:

Guðný says:
fyrirgefðu
Særún says:
Guðný says:
ég þoli þig ekki
Guðný says:
Særún says:
djös.... !"#&/)"&#("%&#
Guðný says:
það þarf svo sterk bein til að vera ég
Særún says:
já því annars á ég léttara með að brjóta þau
Særún says:
íhíhíhíhíhí
Guðný says:
sjitt
Guðný says:
ég fer sko ekki í skólann á morgun!
Guðný says:
omg
Særún says:
og ég sem ætlaði að bíða með beis boll kylfuna mína
Guðný says:
og mér er sko skítsama um beis boll kilfuna þína
Særún says:
iiiiiii
Særún says:
þú átt eftir að elska hana þegar hún hjálpar mér að stytta þitt litla ljóta líf!!!!!
Særún says:
grrrrr...
Særún says:
já farðu að grenja.... veimiltíta!!
Guðný says:
á ég að segja þér?!
Guðný says:
????????????????????????
Guðný says:
!!!
Særún says:
lokaorð þín..... já
Guðný says:
HEI!
Guðný says:
ekkert svona
Guðný says:
!!
Guðný says:
ég var að kaupa efni í nýja kjólinn minn!!!
Særún says:
aha... og hvernig er það??
Særún says:
sirkustjald??
Guðný says:
ókei
Guðný says:
nú blokka ég þig!
Guðný says:
grínlaust

Ég er vond og Guðný er bitur!!

Engin ummæli: